Chuyển đến nội dung chính

Sạc điện thoại trên ô tô loại nào tốt nhất hiện nay?

Chiếc điện thoại thông minh đang trở thành một vật thiết yếu với những tính năng hữu dụng và khả năng thay thế nhiều thiết bị khác. Vì thế, việc sạc pin điện thoại cực kỳ cần thiết trong thời buổi hiện nay đặc biệt là khi đang trên xe ô tô. Vậy sạc điện thoại trên ô tô loại nào tốt nhất trên thị trường hiện nay? Danh sách ‘‘Top 7 mẫu sạc điện thoại trên ô tô tốt nhất trên thị trường hiện nay” dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết thắc mắc trên.

sạc điện thoại trên ô tô loại nào tốt
Sạc điện thoại trên xe hơi loại nào tốt, an toàn và đáng mua nhất hiện nay.

Tìm hiểu về tẩu sạc điện thoại trên ô tô

Đây có lẽ được xem là điều bạn cần biết khi chọn mua sạc điện thoại trên xe hơi loại nào tốt nhất. Đầu sạc xe hơi thường được cắm vào đầu lấy điện hoặc tẩu thuốc trên xe với điện áp là 12V. Khi xe nổ máy và tắt máy nhưng vẫn mở khóa điện thì đầu sạc này sẽ hoạt động. 

Về lý thuyết khi sạc kiểu này sẽ làm tốn nhiên liệu nhưng thường rất ít và không đáng kể. Sạc sẽ được lấy điện từ ắc quy khi mở khóa điện nhưng không nổ máy. Vì vậy, cần hạn chế và chỉ sử dụng cách này trong trường hợp khẩn cấp.

Phân loại các loại tẩu sạc trên ô tô

Khoa học công nghệ phát triển kèm theo những dòng xe khác nhau ra đời. Do đó, các dòng sạc điện xe cũng ngày càng trở nên phong phú. Chất lượng được cải thiện mà giá thành rẻ. Hiện nay, tẩu sạc trên ô tô được chia làm 2 loại phổ biến nhất là loại đơn năng và đa năng.

Tẩu sạc ô tô đơn

Loại tẩu sạc này có chức năng duy nhất là chuyển đổi nguồn điện trên xe thành nguồn điện có thể sạc cho điện thoại và máy tính bảng. Thường thì chúng sẽ có nhiều mức giá như vài chục nghìn. Đắt nhất là 400 đến 600 nghìn cho bạn lựa chọn. 

Bạn nên mua nó nếu chỉ cần sạc một thiết bị đơn thuần. Đặc biệt, khi bạn có nhu cầu về 1 thiết bị sạc có chức năng an toàn. Đồng thời, nó phải có công nghệ sạc hiện đại như tự ngắt. Sạc nhanh 2.0 hoặc 3.0, ổn định điện áp, nhận diện thiết bị tự động… 

Tẩu sạc ô tô đa năng

Đối với tẩu sạc ô tô đa năng ngoài chức năng sạc điện thoại. Thì chúng còn được trang bị các tính năng khác như kết nối Bluetooth với điện thoại và ô tô. Từ đó, bạn có thể gọi điện, nghe nhạc qua Bluetooth hoặc thẻ nhớ, hiển thị nhiệt độ…

Nếu chiếc xe của bạn đã tích hợp quá nhiều tiện ích thì không cần thiết phải mua. Bên cạnh đó, loại tẩu sạc này có giá thành cao lại không được tích hợp các công nghệ sạc hiện đại và an toàn. Do vậy, nó rất dễ gây nguy hiểm cho xe cũng như thiết bị của bạn.

"<yoastmark
Khi chọn tẩu sạc điện thoại trên ô tô cần đảm bảo chất lượng, an toàn tuyệt đối và có độ bền cao.

Có nên sạc điện thoại trên ô tô không?

Điện áp trong ô tô chỉ có 12V nên việc lựa chọn sạc vô cùng quan trọng để biến đổi điện áp. Không nên dùng củ sạc đi theo dây hoặc máy nhằm đảm bảo quá trình sạc an toàn, nhanh nhất. Đặc biệt, lưu ý không nên sạc điện thoại trên ô tô khi xe tắt máy.

Ngoài ra, việc chọn loại có dòng điện phù hợp cũng giúp đảm bảo độ bền và sự an toàn cho bạn. Không nên nóng vội dùng sạc có dòng điện lớn rất dễ dẫn đến nguy cơ nóng cháy. 

Chính vì những lý do đó, bạn nên hạn chế sạc điện thoại trên ô tô. Khi sạc trên ô tô, bạn không nên vừa dùng vừa sạc khi di chuyển. Điều này khiến thời gian sạc lâu hơn và ảnh hưởng đến thiết bị và sức khỏe, tính mạng của người dùng.

Sạc điện thoại trên ô tô loại nào tốt nhất hiện nay?

Với sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng thi việc chọn một chiếc sạc điện thoại trên xe hơi loại nào tốt nhất là điều không hề đơn giản. Vậy để có thể chọn được sạc phù hợp bạn cần quan tâm đến các tiêu chí về loại sạc, nguồn điện áp, độ an toàn, mức độ phù hợp với điện thoại…

Sạc xe hơi Anker

Đây là một thương hiệu đến từ Trung Quốc với 10 năm phát triển và nỗ lực không ngừng nghỉ, Anker đã có chỗ đứng khá vững. Nó không chỉ tại thị trường Trung Quốc mà có sức ảnh hưởng đến các thị trường khác như Mỹ hay Châu Âu.

Hầu hết các thiết bị này đều được trang bị công suất đầu ra lớn. Đồng thời, hỗ trợ sạc nhanh QC 3.0 hay công nghệ độc quyền PowerIQ cùng mẫu mã đa dạng, kiểu dáng đẹp. thường thì sạc xe hơi Anker có giá từ 300k đến 700k.

Sạc ô tô Xiaomi

Tẩu sạc này được biết đến nhiều ở thị trường Việt Nam với 2 dòng chính. Đó là 1 loại bình thường và 1 loại được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh QC 3.0. 

Thế mạnh của dòng sạc này đến từ thiết kế, tẩu sạc ô tô Xiaomi được làm từ chất liệu hợp kim nhôm kết hợp với nhựa ABS. Nó mang đến cảm giác chắc tay khi cầm của người dùng. Tẩu sạc này có giá trong khoảng từ 200k-400k.

Sạc ô tô Aukey

Là một hãng sản xuất phụ kiện đứng thứ 2 được ưa chuộng nhất hiện nay. Aukey dần khẳng định được vị thế của mình với việc tích hợp 2-3 cổng USB, hỗ trợ sạc nhanh QC 3.0. Mức giá giao động từ 200k-400k.

Sạc xe ô tô Hyundai

Sạc ô tô Hyundai được khá nhiều tài xế ưa chuộng bởi mẫu mã, kiểu dáng sang trọng và quan trọng hơn cả là sự đa năng. Tẩu sạc này được cấu tạo từ 2-4 cổng USB đồng thời đi kèm thêm 1-2 tẩu sạc. 

Ở nhiều trường hợp, nó còn được sử dụng để sạc cho thiết bị chạy Android và iOS dễ dàng. Ngoài ra, sạc ô tô Hyundai còn sạc được các vật dụng khác như máy lọc không khí, máy hút bụi xe hơi…

Sạc chia tẩu ô tô Hyundai chia 2 cổng USB và 2 tẩu tiện lợi

SẠC CHIA TẨU HYUNDAI

Sạc ô tô Remax

Tẩu sạc ô tô Remax mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn hấp dẫn. Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn để lựa chọn có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh. Mức giá giao động từ 50k-600k.

Ngoài ra, còn có một số thương hiệu tẩu sạc ô tô khác như Tronsmart, Belkin, Hoco…để bạn tham khảo.

Chọn mua điện thoại có 2 đầu USB trở lên để thuận tiện hơn khi sử dụng.
Chọn mua điện thoại có 2 đầu USB trở lên để thuận tiện hơn khi sử dụng.

Top những loại tẩu sạc điện thoại trên ô tô nào tốt nhất hiện nay

Để giúp bạn lựa chọn được một loại tẩu sạc điện thoại ô tô an toàn và tốt nhất. Thì 7 mẫu tẩu sạc điện thoại trên ô tô tốt nhất cho bạn tham khảo và lựa chọn.

Tẩu sạc điện thoại ô tô Anker PowerDrive A2310 có 2 cổng 24W 

Đây là dòng sản phẩm tẩu sạc ô tô được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Anker PowerDrive A2310 có kiểu dáng nhỏ gọn tương tự như một chiếc đèn pin. Vi mạch của tẩu sạc được tạo từ vật liệu cao cấp đem đến sự an toàn cho người dùng. 

Đồng thời, nó còn được tích hợp sạc nhanh Power IQ và VoltageBoost độc quyền. Từ đó, Anker PowerDrive A2310 có khả năng điều chỉnh dòng điện sao cho tương thích với từng thiết bị. 

Chưa kể tới nó còn được trang bị 2 cổng USB tiện dụng với công xuất đầu ra 24W. Nhờ đó, bạn có thể cung cấp đầy đủ năng lượng cho 2 thiết bị cùng một lúc.

Sạc điện thoại ô tô Xiaomi Mi Car Charger Pro GDS4104GL

Có vẻ ngoài không khác gì một chiếc chuông nhỏ, Xiaomi Mi Pro lại đơn giản và không quá rườm rà. Bạn có thể tìm tẩu sạc vào ban đêm bằng hệ thống đèn LED với ánh sáng rõ ràng. Lớp vỏ ngoài được chế tạo bằng hợp kim nhôm nguyên khối mang đến độ cứng cáp, bền bỉ.

Với hệ thống tản nhiệt bên dưới không còn hiện tượng sốc nhiệt, quá tải hay rò điện. Bên trong, tẩu còn tích hợp chip thông minh có thể phát hiện được nguồn điện thiết bị đang kết nối. Từ đó, nó đưa ra nguồn điện phù hợp và tối ưu tốc độ để tiết kiệm thời gian sạc.

Được trang bị 2 cổng USB Xiaomi Mi Pro hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0 với công suất đầu ra khoảng 18W. Với mức giá tầm 189.000 VNĐ.

Tẩu sạc xe hơi Aukey CC-T7 2 cổng 34.5W

Aukey CC-T7 có khả năng sạc nhanh và ở mức giá hấp dẫn được nhiều người tin dùng. Với thiết kế nhỏ gọn vừa vặn với ổ cắm châm thuốc, do đó không chiếm quá nhiều diện tích trên xe.

Áp dụng công nghệ độc quyền Aipower, Aukey CC-T7 có thể tự động nhận biết dòng điện, điều chỉnh phù hợp với máy, sạc nhanh… Từ đó, cho phép điện thoại sạc nhanh gấp 4 lần bình thường mà không gây hư hại cho máy. 

Đồng thời, công nghệ tiết kiệm điện năng INOV giúp sạc điện thoại từ ngắt khi máy đã đến mức cần. Hiện nay, Aukey CC-T7 có 2 mức sạc là sạc nhanh và sạc điều chỉnh vô cùng an toàn và tiện lợi.

Mức giá tham khảo: 400.000 VNĐ

Khi đã chọn cho mình một tẩu sạc phù hợp hãy sử dụng nó một cách hợp lý nhất.
Khi đã chọn cho mình một tẩu sạc phù hợp hãy sử dụng nó một cách hợp lý nhất.

Tẩu sạc ô tô Hyundai HY-82

Với thông số sử dụng nguồn điện áp từ 12V – 24V, thiết kế nhỏ gọn, kết nối với điện thoại qua Bluetooth, hỗ trợ nghe nhạc qua thẻ nhớ…Bên cạnh đó, công nghệ sạc nhanh và khả năng nghe gọi rảnh tay trực tiếp với chất lượng âm thanh chuẩn. Đồng thời, chức năng bắt sóng FM siêu chuẩn cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất.

Giá thành tham khảo: 245.000 VNĐ

Tẩu sạc điện thoại Remax CC201

Remax CC201 là dòng sạc đầu tiên áp dụng đầu vào 12V – 24V và có 2 cổng USB. Mặc dù không có chức năng nổi bật như các dòng khác nhưng nó vẫn hoạt động ổn định. Đặc biệt, loại tẩu này có giá thành thấp khá bình dân, phù hợp với điều kiện kinh tế của từng người.

Mức giá tham khảo: 40.000 VNĐ.

Tẩu sạc điện thoại Car G7

Đây là sản phẩm đầu tiên áp dụng điện áp chuẩn 12V – 24V. Đồng thời, Car G7 còn được ưa chuộng với tính năng hiện đại cùng kiểu dáng thon gọn, phù hợp với không gian của xe. 

Bên cạnh đó, nó còn trang bị tai nghe nhạc CARG7. Bạn có thể sử dụng nó như một máy nghe nhạc MP3. Ngoài ra, Bluetooth của Car G7 truyền dẫn đến 10m cùng tần số FM 87.5 – 108 MHz.

Mức giá tham khảo: 330.000 VNĐ

Tẩu sạc điện thoại RAVPower-VC003

Là một chiếc sạc thông minh RAVPower-VC003 được trang bị nhiều tính năng hiện đại như:

  • Sạc nhanh Qualcomm 3.0 giúp sạc nhanh gấp 4 lần so với dòng sạc bình thường.
  • Cổng sạc USB an toàn và hiệu suất cao.
  • Chế độ sạc nhanh Ravpower.
  • Công nghệ sạc thông minh iSart và cổng sạc 3.0 tiết kiệm thời gian sạc.

Mức giá tham khảo: 540.000 VNĐ.

Kết luận

Trên đây là những chia sẻ về những sạc điện thoại trên xe hơi loại nào tốt và đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Mong rằng những kinh nghiệm này sẽ có ích cho bạn. Chúc bạn có thể tìm được một sản phẩm ứng ý!

 Bảo Hà Auto – Nội thất ô tô – Ngoại thất ô tô – Phụ kiện đồ chơi ô tô

LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ ĐẶT HÀNG 24/7:

Hotline 0986.185.588 (Zalo)

Lô 9, Khu BT1, Vinaconex 3, Trung văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Bản đồ chỉ đường: g.page/baohaauto?share

FB: facebook.com/noithatotobaoha

Youtube: bit.ly/Baohaauto

 
Nội thất ô tô - Ngoại thất ô tô - Thảm lót sàn xe ô tô - Đồ chơi, phụ kiện xe ô tô

Bài viết gốc: Sạc điện thoại trên ô tô loại nào tốt nhất hiện nay?
Website :Bảo Hà Auto
Bảo Hà Auto - Chuyên gia nội thất ô tô
Email: otobaoha@gmail.com
Facebook: facebook.com/noithatotobaoha
Youtube: bit.ly/Baohaauto
Instagram: instagram.com/baohaauto
About Me: about.me/baohaauto
Wordpress: baohaauto.wordpress.com
Blogger: baohaauto.blogspot.com
Trello: trello.com/baohaauto
Tumblr: baohaauto.tumblr.com
Pinterest: pinterest.com/baohaauto
Getpocket: getpocket.com/@baohaauto
Diigo: diigo.com/user/baohaauto
Weebly: baohaauto.weebly.com
Google Business baohaauto.business.site/



source https://baohaauto.vn/sac-dien-thoai-tren-o-to-loai-nao-tot/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tượng quan âm để xe ô tô. Ý nghĩa, các mẫu tượng và cách đặt tượng

Hiện nay, tượng quan âm để xe ô tô khá phổ biến. Bạn có thể gặp hầu hết ở các xe đang lưu thông trên đường xá Việt Nam. Bởi khi mua xe, gia chủ sẽ thỉnh một tượng Phật nào đó phù hợp với mình. Điều này, mang lại sự yên tâm khi tham gia giao thông và mong cầu được bình an. Nhưng bạn có biết chọn tượng Phật để xe ô tô như nào cho đúng? Có bao nhiêu hình tượng Phật? Hãy cùng Bảo Hà Auto tìm hiểu để lựa chọn một hình phù hợp nhất với bạn nhé. Tượng quan âm để xe hơi là món quà vô hình mang đến phước lành. Tượng quan âm để xe ô tô có ý nghĩa gì? Dù mang nhiều hình dáng khác nhau nhưng hình hài Quan Âm đều có một ý nghĩa giống nhau. Từ xưa đã biết đến là Phật phổ độ chúng sinh đã được thể hiện điêu khắc dưới hình dạng nữ để tạo sự từ bi nhân hậu. Nơi nào có khổ ải, buồn đau thì người xuất hiện cứu giúp, khuyên can sống tâm – nhân – đức . Đồng thời, còn giúp đỡ lẫn nhau trong mọi hoàn cảnh khó khăn với hình ảnh cành dương liễu và bình cam lộ. Điều này còn thể hiện sự nhẫn nhịn, than

Bán kính quay xe ô tô là bao nhiêu? Hướng dẫn quay đầu xe ô tô

Khi thực hiện xem xét ngoại hình của xe, chúng ta có thể nghe đến thông số bán kính quay vòng tối thiểu. Vậy thực chất bán kính quay xe ô tô có ý nghĩa gì? Hãy cùng tìm hiểu thông tin này tại bài viết dưới đây nhé. Được biết bán kính quay xe càng nhỏ thì xe càng xoay xở linh hoạt trong không gian hẹp. Bán kính quay đầu xe ô tô là gì? Bán kính quay đầu (Bán kính quay vòng tối thiểu) là đại lượng thể hiện cho bán kính quay vòng của xe hơi khi mà bánh xe ngoài cùng phía trước quay vòng. Lúc này, vô lăng quay hết mức sang trái hoặc phải.  Nó được gọi là bán kính quay vòng tối thiểu do khi tài xế không đánh tối đa vô lăng thì vòng quay này sẽ lớn hơn nữa. Còn nếu tài xế đánh hết tay lái sang trái hoặc phải và giữ nguyên để xe di chuyển thì ô tô quay thành vòng tròn. Khi đó, bán kính vòng quay sẽ được tính từ dấu vết bánh xe ngoài. Đặc biệt, bán kính quay đầu rất quan trọng với những xe hay phải di chuyển trong thành phố đông dân cư. Bán kính quay đầu càng nhỏ, xe càng dễ xoay xở khi

Thảm lót sàn Range Rover: Sự lựa chọn hoàn mỹ cho nội thất sang trọng

Hãy thử tưởng tượng xem nếu bạn đi một chiếc Range Rover sang trọng, nhưng thảm lót sàn lại là một thảm cũ kỹ, kém chất lượng. Lúc này giá trị của chiếc xe sẽ giảm đi rất nhiều. Bên cạnh đó, sự kết hợp này không phù hợp với không gian nội thất xe của bạn. Chính vì thế, việc lựa chọn thảm sàn Range Rover cũng không phải quá dễ dàng. Sau đây, Bảo Hà Auto xin giới thiệu đến các bạn những mẫu thảm sàn xe Range Rover đẹp. Giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn thảm nâng cao chất lượng nội thất xe. Những lợi ích mà thảm lót sàn Range Rover mang lại  Tấm lót sàn Range Rover mang đến những lợi ích mà bạn không hề biết: Mang đến sự sang trọng cho xe Thảm sàn được thiết kế chuẩn, tinh tế và thống nhất từng khối từ sàn cho đến thành xe Range Rover. Từng đường chỉ trên thảm được gia công tỉ mỉ và chi tiết. Dù là góc cạnh nhỏ nhất nó cũng bao phủ, ôm sát. Đồng thời, vẫn đảm bảo được dự sang trọng, tinh tế cho nội thất bên trong. Chất liệu cao cấp và siêu bền Thảm lót sàn này thườ