Chuyển đến nội dung chính

12 TÍNH NĂNG NỔI BẬT CHỈ CÓ Ở CAMERA 360 DCT

Camera 360 DCT là dòng camera cao cấp nhất hiện nay. Với 12 tính năng nổi bật và độc đáo, camera 360 DCT đang trở thành cái tên hot nhất trong cộng đồng lái xe Việt.

Camera 360 DCT hiển thị toàn cảnh ngoài xe ngay khi khởi động

Đây là tính năng đặc biệt, duy nhất chỉ có ở camera 360 DCT. Ngay sau khi ấn nút Start, camera sẽ tự động bật màn hình lên, trước cả khi phần mềm của ô tô khởi động. Toàn cảnh xung quanh xe cũng sẽ hiển thị luôn trên màn hình, giúp lái xe tránh va chạm, đâm vào các vật cản đã có từ trước như chó, gà, trẻ em chơi đùa gần xe…

Camera 360 DCT khởi động nhanh hơn cả tốc độ khởi động của xe, hiển thị toàn cảnh xung quanh xe ngay khi xe nổ máy

Ngược lại, đối với các loại camera 360 khác, chỉ khi phần mềm của xe đã khởi động xong, người lái đã vào số, tăng ga thì mới hiển thị màn hình toàn cảnh quanh xe. Lúc này nếu có phát hiện ra vật cản hay sự cố thì cũng rất khó để kịp thời xử lý.

IFrame

Camera 360 DCT tự động bật lên khi lái xe dưới 10km/h

Người lái có thể cài đặt màn hình tự tắt sau một khoảng thời gian nhất định: 30 giây, 1 phút,… hoặc tự động tắt sau khi tốc độ vượt 5km/h. Camera 360 DCT giúp người lái tập trung quan sát đường đi tối đa, không phải mất công bật camera bằng tay, tránh xảy ra va chạm đáng tiếc.

Camera 360 DCT sử dụng bộ nhớ trong SSD, lưu trữ video lúc va chạm

Camera 360 DCT sử dụng bộ nhớ trong SSD hàn chắc chắn bên trong camera, đảm bảo lưu trữ được video quan trọng lúc va chạm mạnh. Khác với các dòng camera thông thường, chỉ cho phép lắp thẻ nhớ hoặc USB nên kết nối không ổn định. Khi xe đi nhanh, bị xóc mạnh hoặc xảy ra va chạm, thẻ nhớ hoặc USB có thể bị rung lắc, xô lệch, làm gián đoạn kết nối với camera, toàn bộ video hình ảnh quay lại không lưu trữ được. Camera 360 trở nên vô dụng.

Camera 360 DCT xóa bỏ mọi điểm mù khi lái xe

Camera 360 DCT lắp ở bốn phía ô tô giúp nhìn toàn thể ô tô, xóa bỏ mọi điểm mù. Các tai nạn đáng tiếc xảy ra do tài xế không quan sát được hết điểm mù của xe cùng vì vậy mà được hạn chế tối đa.

Camera 360 DCT

Camera 360 DCT cho phép quan sát 2 bánh sau khi lùi xe

Một trong những tính năng được nhiều bác tài quan tâm nhất của camera 360 DCT là cho phép quan sát được đồng thời hai bánh sau, khi lùi xe. Tương tự, khi bật xi nhan trái phải hoặc ấn nút cảnh báo va chạm có thể quan được bánh trước trái phải hoặc đồng thời hai bánh trước. Tính năng này rất hữu ích cho người lái xe ở nơi đường hẹp hoặc người mới lái xe, giúp quay đầu, lùi xe dễ dàng.

Camera 360 DCT cho phep nhin thay ro hai banh sau khi lui

Camera 360 DCT ghi hình nét căng, bất kể ngày đêm

Với công nghệ tinh chỉnh bằng lưới đen trắng tiêu chuẩn 30x30cm, giúp camera ghi hình, đo đạc khoảng cách chính xác tuyệt đối. Hình ảnh ghi lại nét căng và sáng rõ, bất kể vào ban đêm hay ban ngày.

Camera 360 DCT

Camera 360 DCT hỗ trợ đắc lực cho các bác tài khi di chuyển trên đường tắc. Hình ảnh ghi lại từ 4 mắt camera Sony 225 siêu nét, có thể nhìn thấy rõ đến cả bánh xe.

Camera 360 DCT hỗ trợ đắc lực cho các bác tài khi tắc đường

Rõ ràng, về chức năng ghi hình, camera 360 DCT hoạt động như một chiếc camera hành trình nhưng vượt trội hơn hẳn. Bởi toàn bộ hành trình xe chạy được ghi hình toàn cảnh 360 độ chứ không dừng lại ở việc ghi hình trước hoặc sau xe.

Các tính năng nâng cao thường gặp khác ở các dòng camera hành trình cao cấp như phát wifi, kết nối với điện thoại, xem lại hành trình xe chạy ngay trên màn hình… đều có đủ trên camera 360 DCT.

Camera 360 DCT cảnh báo chệch làn bằng âm thanh

Ngay khi xe có dấu hiệu đi sai làn, camera 360 DCT sẽ phát âm thanh nhắc nhở cảnh báo. Điều này giúp người lái xe hạn chế vi phạm giao thông, đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như những người tham gia giao thông khác.

Camera 360 DCT hiển thị camera sau khi vượt xe

Camera sau hay còn gọi là camera lùi hiển thị hình ảnh phía sau xe giúp người lái quan sát, đánh giá được mức độ an toàn hay nguy hiểm xảy ra khi vượt xe. Từ đó, chủ động và linh hoạt hơn trong mọi tình huống.

Camera 360 DCT tích hợp cảm biến áp suất lốp trên màn hình.

Bất kỳ người lái xe ô tô nào cũng phải quan tâm đến áp suất lốp. Lốp xe quá non khiến lốp nhanh bị mài mòn, dễ thủng xăm, tốn nhiều nhiên liệu hơn để chạy xe. Còn lốp căng quá thì dễ dẫn đến nổ lốp, gây tai nạn nguy hiểm. Với tính năng tích hợp cảm biến áp suất lốp, camera 360 DCT giúp các bác tài thường xuyên theo dõi được áp suất lốp và có điều chỉnh kịp thời.

Camera 360 DCt cho phép tích hợp cảm biến áp suất lốp ngay trên màn hình

Camera 360 DCT cảnh báo va chạm hiệu quả

Khi xe sắp xảy ra va chạm, rada hiển thị cảnh báo bằng cả âm thâm và hình ảnh trên màn hình. Đồng thời kích hoạt camera gần nhất ghi hình.

Thêm vào đó, camera 360 DCT còn có chức năng khoá file video để bảo vệ file khi có va chạm mạnh.

Camera 360 DCT giám sát xe từ xa 24/24

Camera 360 DCT có thể quay hành trình kể cả khi xe tắt máy, giám sát tình hình xung quanh xe 24/24. Khi điện áp Acquy dưới 12.6 ampe, camera sẽ tự động tắt để bảo vệ ắc quy.

Camera 360 DCT kết nối với smart phone, cho phép giám sát xe online từ xa 24/24

Camera 360 DCT kiểm soát bật tắt hệ thống bằng tốc độ

Khi lái xe trên 20km/h, đánh xi nhan trái phải, hệ thống camera 360 DCT không tự động bật lên. Vì việc bật tắt camera liên tục gây mất tập trung cho lái xe và làm giảm tuổi thọ hệ thống camera đồng thời làm gián đoạn việc quan sát bản đồ trên màn hình xe.

Camera 360 DCT

Tham khảo thêm: Lắp đặt camera 360 DCT trên xe Nissan Xtrail 2019 mới nhất

Địa chỉ lắp đặt camera 30 DCT uy tín tại Hà Nội

Camera 360 DCT là một sản phẩm mới vào Việt Nam đầu năm 2019. Bởi vậy, không có nhiều đơn vị am hiểu về sản phẩm này. Bảo Hà Auto là một trong những đơn vị tiên phong đưa camera 360 DCT vào thị trường Việt Nam. Các video thử nghiệm, đánh giá tính năng và hướng dẫn sử dụng camera 360 DCT đầu tiên xuất hiện đều được thực hiện bởi Bảo Hà.

Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất ô tô, Bảo Hà khẳng định camera 360 DCT thực sự là sản phẩm tốt, đem lại nhiều giá trị thực tiễn cho người sử dụng. Tại Bảo Hà, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với đội ngũ tư vấn viên am hiểu sâu sắc về sản phẩm. Chúng tôi có quy trình lắp đặt camera 360 DCT chuyên nghiệp, chuẩn hãng. Nhờ vậy, thời gian lắp đặt được rút ngắn và đảm bảo tính chính xác cao.

Xem thêm các model xe đã lắp camera 360 DCT tại Bảo Hà: https://baohaauto.vn/lap-dat-camera-360-dct-o-to-chinh-hang/

Các model xe đã lắp đặt camera 360 DCT tại Bảo Hà

BẢO HÀ AUTO – CHUYÊN GIA LẮP ĐẶT CAMERA 360 DCT CHÍNH HÃNG, UY TÍN HÀNG ĐẦU HÀ NỘI

Các bác nào quan tâm đến sản phẩm này và muốn được tư vấn cụ thể hơn về các tính năng của camera 360 DCT có thể liên hệ hotline Bảo Hà 0986 18 55 88 -0966 660 526.

Địa chỉ Bảo Hà Auto: Lô 9, Khu BT1, Vinaconex 3, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Bài viết gốc: 12 TÍNH NĂNG NỔI BẬT CHỈ CÓ Ở CAMERA 360 DCT
Website :Bảo Hà Auto
Bảo Hà Auto - Chuyên gia nội thất ô tô
Email: otobaoha@gmail.com
Facebook: facebook.com/noithatotobaoha
Youtube: bit.ly/Baohaauto
Instagram: instagram.com/baohaauto
About Me: about.me/baohaauto
Wordpress: baohaauto.wordpress.com
Blogger: baohaauto.blogspot.com
Trello: trello.com/baohaauto
Tumblr: baohaauto.tumblr.com
Pinterest: pinterest.com/baohaauto
Getpocket: getpocket.com/@baohaauto
Diigo: diigo.com/user/baohaauto
Weebly: baohaauto.weebly.com
Google Business baohaauto.business.site/



source https://baohaauto.vn/12-tinh-nang-noi-bat-chi-co-o-camera-360-dct/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tượng quan âm để xe ô tô. Ý nghĩa, các mẫu tượng và cách đặt tượng

Hiện nay, tượng quan âm để xe ô tô khá phổ biến. Bạn có thể gặp hầu hết ở các xe đang lưu thông trên đường xá Việt Nam. Bởi khi mua xe, gia chủ sẽ thỉnh một tượng Phật nào đó phù hợp với mình. Điều này, mang lại sự yên tâm khi tham gia giao thông và mong cầu được bình an. Nhưng bạn có biết chọn tượng Phật để xe ô tô như nào cho đúng? Có bao nhiêu hình tượng Phật? Hãy cùng Bảo Hà Auto tìm hiểu để lựa chọn một hình phù hợp nhất với bạn nhé. Tượng quan âm để xe hơi là món quà vô hình mang đến phước lành. Tượng quan âm để xe ô tô có ý nghĩa gì? Dù mang nhiều hình dáng khác nhau nhưng hình hài Quan Âm đều có một ý nghĩa giống nhau. Từ xưa đã biết đến là Phật phổ độ chúng sinh đã được thể hiện điêu khắc dưới hình dạng nữ để tạo sự từ bi nhân hậu. Nơi nào có khổ ải, buồn đau thì người xuất hiện cứu giúp, khuyên can sống tâm – nhân – đức . Đồng thời, còn giúp đỡ lẫn nhau trong mọi hoàn cảnh khó khăn với hình ảnh cành dương liễu và bình cam lộ. Điều này còn thể hiện sự nhẫn nhịn, than

Bán kính quay xe ô tô là bao nhiêu? Hướng dẫn quay đầu xe ô tô

Khi thực hiện xem xét ngoại hình của xe, chúng ta có thể nghe đến thông số bán kính quay vòng tối thiểu. Vậy thực chất bán kính quay xe ô tô có ý nghĩa gì? Hãy cùng tìm hiểu thông tin này tại bài viết dưới đây nhé. Được biết bán kính quay xe càng nhỏ thì xe càng xoay xở linh hoạt trong không gian hẹp. Bán kính quay đầu xe ô tô là gì? Bán kính quay đầu (Bán kính quay vòng tối thiểu) là đại lượng thể hiện cho bán kính quay vòng của xe hơi khi mà bánh xe ngoài cùng phía trước quay vòng. Lúc này, vô lăng quay hết mức sang trái hoặc phải.  Nó được gọi là bán kính quay vòng tối thiểu do khi tài xế không đánh tối đa vô lăng thì vòng quay này sẽ lớn hơn nữa. Còn nếu tài xế đánh hết tay lái sang trái hoặc phải và giữ nguyên để xe di chuyển thì ô tô quay thành vòng tròn. Khi đó, bán kính vòng quay sẽ được tính từ dấu vết bánh xe ngoài. Đặc biệt, bán kính quay đầu rất quan trọng với những xe hay phải di chuyển trong thành phố đông dân cư. Bán kính quay đầu càng nhỏ, xe càng dễ xoay xở khi

Thảm lót sàn Range Rover: Sự lựa chọn hoàn mỹ cho nội thất sang trọng

Hãy thử tưởng tượng xem nếu bạn đi một chiếc Range Rover sang trọng, nhưng thảm lót sàn lại là một thảm cũ kỹ, kém chất lượng. Lúc này giá trị của chiếc xe sẽ giảm đi rất nhiều. Bên cạnh đó, sự kết hợp này không phù hợp với không gian nội thất xe của bạn. Chính vì thế, việc lựa chọn thảm sàn Range Rover cũng không phải quá dễ dàng. Sau đây, Bảo Hà Auto xin giới thiệu đến các bạn những mẫu thảm sàn xe Range Rover đẹp. Giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn thảm nâng cao chất lượng nội thất xe. Những lợi ích mà thảm lót sàn Range Rover mang lại  Tấm lót sàn Range Rover mang đến những lợi ích mà bạn không hề biết: Mang đến sự sang trọng cho xe Thảm sàn được thiết kế chuẩn, tinh tế và thống nhất từng khối từ sàn cho đến thành xe Range Rover. Từng đường chỉ trên thảm được gia công tỉ mỉ và chi tiết. Dù là góc cạnh nhỏ nhất nó cũng bao phủ, ôm sát. Đồng thời, vẫn đảm bảo được dự sang trọng, tinh tế cho nội thất bên trong. Chất liệu cao cấp và siêu bền Thảm lót sàn này thườ