Chuyển đến nội dung chính

Nội thất ô tô cho người tuổi Tý năm Canh Tý 2020 giúp giàu sang phú quý

Tuổi chuột là một trong những con giáp có sức sống bền bỉ, thông minh và lanh lợi, cuộc đời người tuổi Tý hầu như giàu sang nhờ biết tích lũy, do vậy đa số những người thành công đều góp mặt rất đông người tuổi Tý và việc sở hữu một chiếc xe ô tô cho mình không phải là điều quá khó đối với những người tuổi này.

Tuổi Tý bao gồm các năm 1912, 1924, 1936, 1948, 1960, 1972, 1984, 1996, 2008. Năm 2020 Canh Tý dù phạm phải Thái Tuế (năm tuổi) nhưng không ảnh hưởng tới sự nghiệp, tài lộc, tuy nhiên cũng cần phải cẩn thận không vấn đề đi lại và tình duyên.

Vậy người tuổi Tý cần lưu ý những gì cho nội thất xe ô tô của mình để năm 2020 phát tài giàu sang phú quý?

Bảng những năm sinh tuổi Tý

Âm lịch Sinh Tuổi
Giáp Tý 1984 36
Bính Tý 1996 24
Mậu Tý 1948 72
Canh Tý 1960 60
Nhâm Tý 1972 48

noi-that-o-to-cho-nguoi-tuoi-ty-nam-canh-ty-2020-giup-giau-sang-phu-quy-9.jpgLưu ý về màu sắc nội thất xe và bản mệnh tuổi Tý năm 2020

Không thể phủ nhận những người tuổi Chuột luôn là những người thành công hoặc sinh ra đã là người lãnh đạo. Bởi vậy xưa dân gian đã xếp Chuột là con vật đứng đầu trong mười hai con giáp nhờ các tính cách sáng tạo, ham hiểu biết và dí dỏm, biết quan sát và nhạy bén.

Tuổi chuột với các bản mệnh tương ứng với bảng dưới đây.

Tên năm tính theo Can Chi Mệnh tương ứng
Giáp Tý Hải Trung Kim (Vàng trong biển)
Bính Tý Giản Hạ Thủy (Nước khe suốt)
Mậu Tý Tích Lịch Hỏa (Lửa sấm sét)
Canh Tý Bích Thượng Thổ (Đất tò vò)
Nhâm Tý Tang Đố Mộc (Gỗ cây dâu)

Theo đó, 5 mệnh (Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ) tương ứng sẽ đi cùng màu sắc tương ứng, và nội thất xe cũng là một điều phong thủy mà các bác tài cần lưu ý

Màu sắc hợp với mệnh tra cứu theo màu sắc dưới đây:

noi-that-o-to-cho-nguoi-tuoi-ty-nam-canh-ty-2020-giup-giau-sang-phu-quy-5.jpg

Theo vậy, khi mua xe những người tuổi Tý theo các bản mệnh cũng cần xem xét các màu tương sinh, tương khắc để mang phong thủy an toàn khi lái xe.

Một vài trường hợp khi mua xe không hợp màu tương sinh mà chỉ đạt tới độ hòa hợp, có thể thay đổi bằng cách thay đổi nội thất trong xe bằng việc Bọc ghế da ô tô. Bọc ghế giúp thay đổi màu sắc và phong thủy cho người tuổi Tý như màu đen hoặc xanh đậm.

Tránh sử dụng các màu vàng, da cam, đỏ, tím

Năm 2020 Canh Tý mệnh Thổ – là Đất tường thành (Bích thượng thổ), vì vậy mệnh Tý năm 2020 tuy là năm tuổi nhưng bản mệnh tương trợ không mang tới nhiều điều xui xẻo. Tuy nhiên những người tuổi Tý 2020 cần đặc biệt lưu ý các tháng Mười Một, tháng Một và tháng Năm

Trang trí nội thất phong thủy cho người tuổi tý 2020

Trên xe không thể thiếu đồ phong thủy, nhưng người tuổi Tý nên để đồ vật gì để mang lại tiền tài may mắn?

Những vật hình Rồng, Khỉ hoặc Tý là những vật đem lại nhiều điều tốt đẹp cho người tuổi Tý. Những vật này khi trang trí nên đặt ở vị trí trang trọng trong xe như ở phía trên taplo hoặc đằng sau vô lăng.

Ngoài ra người tuổi Tý nên trắng các vật có hình con Mèo (Mão) hoặc con ngựa (Ngọ) vì xung khắc với năm tuổi

Ngoài những lưu ý về đồ phong thủy, người tuổi Tý có thể để Tượng Phật trên xe, tượng Phật bà Quan Âm hoặc tượng Di Lặc giúp cho tinh thần an yên hơn khi lái xe.

noi-that-o-to-cho-nguoi-tuoi-ty-nam-canh-ty-2020-giup-giau-sang-phu-quy-4.jpg

Tượng Phật Bà Quan Âm giúp người tuổi Tý hóa giải tai ương trên đường khi tham gia giao thông

Cẩn trọng về sức khỏe của người tuổi Tý vào 2020

Là năm tuổi, vì vậy vận trình sức khỏe của người tuổi Tý năm 2020 sẽ gặp một chút vận hạn, với những người lớn tuổi sức khỏe sẽ dễ nhận thấy có vấn đề báo động rõ rệt. Những người tuổi Tý lái xe ô tô thường xuyên và với thời gian dài cần đặc biệt quan tâm tới sức khỏe khi những căn bệnh người Tuổi Tý 2020 sẽ gặp phải liên quan tới dạ dày hoặc đau lưng.

Vận trình sức khỏe 2020 của người tuổi Tý

Tuổi Mậu Tý (1948, 2008)

Thuộc mệnh Hỏa (lửa sấm sét) vì vậy người tuổi Mậu Tý rất nhanh nhẹn và xử lý nhanh chóng các vấn đề, tuy nhiên 2020 nam Mậu Tý nên đề phòng sức khỏe ập tới liên quan tới các vấn đề dạ dày, ruột, gan. Nữ Mậu Tý được sao Mộc Đức chiếu mệnh nên mọi việc hạnh thông, chú ý cảm cúm.

Tuổi giáp Tý (1984)

Thuộc mệnh Kim (vàng dưới biển) , bước sang tuổi 37 bị sao La Hầu chiếu nên sức khỏe không được đảm bảo vào tháng Giêng và tháng Bảy âm lịch.

Tuổi Bính Tý (1996)

Thuộc Mệnh Thùy (nước khe suối) là người có tầm nhìn tốt nên rất dễ thích ứng với mọi việc xung quanh. 2020 Bính Tý gặp sao Vân Hớn chiếu mệnh nên cần đề phòng các bệnh viêm nhiễm, giải phẫu. Nữ Bính Tý gặp sao La Hầu chiếu Mệnh nên cần chú ý đi lại hơn.

Sau những tổng kết trên, những người tuổi Tý đã sở hữu ô tô đã biết cách để bảo vệ cho bản thân và tăng tài lộc cho năm 2020 phát tài rực rỡ chưa nhỉ?

————-

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VÀ DỊCH VỤ BẢO HÀ

Trụ sở chính: Lô 9, Khu BT1, Vinaconex 3,

Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline: 0986185588 | 0966660526 | 024-23227166

Đại lý liên hệ: 0974314459

Youtube: http://bit.ly/Baohaauto

Email: otobaoha@gmail.com

Website: https://baohaauto.vn

Bài viết gốc: Nội thất ô tô cho người tuổi Tý năm Canh Tý 2020 giúp giàu sang phú quý
Website :Bảo Hà Auto.
Bảo Hà Auto - Chuyên gia nội thất ô tô
Email: otobaoha@gmail.com
Website: https://baohaauto.vn
Facebook: https://ift.tt/2BUjVdd
Youtube: http://bit.ly/Baohaauto
Instagram: https://ift.tt/2BZo9jC
About Me: https://ift.tt/2N2UYCL
Wordpress: https://ift.tt/31WB2FK
Blogger: https://ift.tt/2WqTnK0
Trello: https://ift.tt/2WuYTLq
Tumblr: https://ift.tt/2q5cRrq
Pinterest: https://ift.tt/2BZo7Iw
Getpocket: https://ift.tt/34eHBFc
Diigo: https://ift.tt/2pwg9nw



source https://baohaauto.vn/noi-that-o-to-cho-nguoi-tuoi-ty-nam-canh-ty-2020-giup-giau-sang-phu-quy/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tượng quan âm để xe ô tô. Ý nghĩa, các mẫu tượng và cách đặt tượng

Hiện nay, tượng quan âm để xe ô tô khá phổ biến. Bạn có thể gặp hầu hết ở các xe đang lưu thông trên đường xá Việt Nam. Bởi khi mua xe, gia chủ sẽ thỉnh một tượng Phật nào đó phù hợp với mình. Điều này, mang lại sự yên tâm khi tham gia giao thông và mong cầu được bình an. Nhưng bạn có biết chọn tượng Phật để xe ô tô như nào cho đúng? Có bao nhiêu hình tượng Phật? Hãy cùng Bảo Hà Auto tìm hiểu để lựa chọn một hình phù hợp nhất với bạn nhé. Tượng quan âm để xe hơi là món quà vô hình mang đến phước lành. Tượng quan âm để xe ô tô có ý nghĩa gì? Dù mang nhiều hình dáng khác nhau nhưng hình hài Quan Âm đều có một ý nghĩa giống nhau. Từ xưa đã biết đến là Phật phổ độ chúng sinh đã được thể hiện điêu khắc dưới hình dạng nữ để tạo sự từ bi nhân hậu. Nơi nào có khổ ải, buồn đau thì người xuất hiện cứu giúp, khuyên can sống tâm – nhân – đức . Đồng thời, còn giúp đỡ lẫn nhau trong mọi hoàn cảnh khó khăn với hình ảnh cành dương liễu và bình cam lộ. Điều này còn thể hiện sự nhẫn nhịn, than

Bán kính quay xe ô tô là bao nhiêu? Hướng dẫn quay đầu xe ô tô

Khi thực hiện xem xét ngoại hình của xe, chúng ta có thể nghe đến thông số bán kính quay vòng tối thiểu. Vậy thực chất bán kính quay xe ô tô có ý nghĩa gì? Hãy cùng tìm hiểu thông tin này tại bài viết dưới đây nhé. Được biết bán kính quay xe càng nhỏ thì xe càng xoay xở linh hoạt trong không gian hẹp. Bán kính quay đầu xe ô tô là gì? Bán kính quay đầu (Bán kính quay vòng tối thiểu) là đại lượng thể hiện cho bán kính quay vòng của xe hơi khi mà bánh xe ngoài cùng phía trước quay vòng. Lúc này, vô lăng quay hết mức sang trái hoặc phải.  Nó được gọi là bán kính quay vòng tối thiểu do khi tài xế không đánh tối đa vô lăng thì vòng quay này sẽ lớn hơn nữa. Còn nếu tài xế đánh hết tay lái sang trái hoặc phải và giữ nguyên để xe di chuyển thì ô tô quay thành vòng tròn. Khi đó, bán kính vòng quay sẽ được tính từ dấu vết bánh xe ngoài. Đặc biệt, bán kính quay đầu rất quan trọng với những xe hay phải di chuyển trong thành phố đông dân cư. Bán kính quay đầu càng nhỏ, xe càng dễ xoay xở khi

Thảm lót sàn Range Rover: Sự lựa chọn hoàn mỹ cho nội thất sang trọng

Hãy thử tưởng tượng xem nếu bạn đi một chiếc Range Rover sang trọng, nhưng thảm lót sàn lại là một thảm cũ kỹ, kém chất lượng. Lúc này giá trị của chiếc xe sẽ giảm đi rất nhiều. Bên cạnh đó, sự kết hợp này không phù hợp với không gian nội thất xe của bạn. Chính vì thế, việc lựa chọn thảm sàn Range Rover cũng không phải quá dễ dàng. Sau đây, Bảo Hà Auto xin giới thiệu đến các bạn những mẫu thảm sàn xe Range Rover đẹp. Giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn thảm nâng cao chất lượng nội thất xe. Những lợi ích mà thảm lót sàn Range Rover mang lại  Tấm lót sàn Range Rover mang đến những lợi ích mà bạn không hề biết: Mang đến sự sang trọng cho xe Thảm sàn được thiết kế chuẩn, tinh tế và thống nhất từng khối từ sàn cho đến thành xe Range Rover. Từng đường chỉ trên thảm được gia công tỉ mỉ và chi tiết. Dù là góc cạnh nhỏ nhất nó cũng bao phủ, ôm sát. Đồng thời, vẫn đảm bảo được dự sang trọng, tinh tế cho nội thất bên trong. Chất liệu cao cấp và siêu bền Thảm lót sàn này thườ