Chuyển đến nội dung chính

Đừng nên mua thảm lót sàn Nissan khi chưa biết 9 điều này

Thực tế xế yêu của bạn đã được trang bị những phụ tùng gì rồi? Chiếc xe Nissan của bạn đã có một bộ thảm lót sàn thật ngầu và phong cách chưa? 

Nếu chưa, anh em không thể nào bỏ lỡ những bí mật tuyệt vời về thảm sàn Nissan dưới đấy. Bất kỳ dân chơi ô tô nào cũng muốn chăm sóc cũng như tân trang cho chiếc xe của mình.

Tuy nhiên, bạn đã biết hết 9 lưu ý quan trọng khi chọn thảm sàn cho Nissan chưa? Dưới bài viết này Bảo Hà Auto sẽ chia sẻ cho bạn điều cần thiết nhất khi mua thảm nhé.

Thảm lót sàn Nissan có chất liệu ra sao?

Mỗi một loại chất liệu thảm lại có ưu và khuyết điểm riêng của mình. Điều cần thiết là bạn phải hiểu thật kỹ tình trạng và tính chất của xế yêu để lựa chọn thảm phù hợp và tốt nhất.

Đặc biệt, cần lưu ý thời tiết ở Việt Nam thường nóng bức và khói bụi. Vì vậy, bạn nên chọn thảm có khả năng chống ẩm và bụi cho xe của mình.

Đồng thời, thảm không gây mùi khó chịu. Từ đó, xe của bạn trở nên thông thoáng và dễ chịu hơn.

Độ dày của tấm lót sàn cho xe Nissan

Nhiệt độ của thân xe ảnh hưởng rất nhiều đến quyết định việc dày hay mỏng của thảm. Đừng nên ham thảm quá dày để rồi xế yêu gặp phải tình trạng hầm hập lửa dẫn đến hư hỏng các chi tiết máy.

Thảm sàn Nissan sử dụng hoa văn như thế nào?

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng hoa văn thảm theo sở thích của bản thân hoặc gia đình. Hoa văn trơn láng sẽ tạo cảm giác đơn giản, hiện đại và phóng khoáng.

Còn đối với hoa văn nổi lại mang tính thẩm mỹ cao cùng độ ma sát tốt, giúp chống trơn trượt. Điều này đảm bảo độ an toàn cho bạn khi di chuyển.

Màu sắc của thảm lót sàn

Hãy để màu sắc của thảm lót chân Nissan thể hiện được cá tính độc đáo riêng của bạn. Nếu bạn thích phá cách có thể chọn màu sắc nổi bật cho thảm như màu đỏ đô hoặc màu nâu da bò.

Còn ngược lại, bạn thích sự nhã nhặn thì nên chọn các gam màu dịu êm. Dù thế nó cũng đủ khiến thẩm mỹ xe tăng lên rất nhiều đó. Những tông màu trầm được yêu thích như: đen chỉ đỏ, đen chỉ kem, màu nâu sẫm…

Lưu ý: Đừng nên chọn tông màu quá sáng vì bạn sẽ phải trông thấy những vết bẩn quá rõ ràng.

Tuổi thọ của thảm

Nếu bạn lựa chọn thảm sàn Nissan cao cấp tại Bảo Hà Auto thì có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Do nó có thể dùng từ 3-5 năm hoặc lâu hơn thế.

Bên cạnh đó, việc sử dụng cẩn thận và chăm vệ sinh cũng sẽ giúp kéo dài tuổi thọ sản phẩm rất nhiều.

Giá thành

Tùy thuộc vào độ lớn của xe và số lớp của thảm lót mà giá thành của nó sẽ xê dịch từ 1.100.000 VNĐ đến 2.600.000 VNĐ. (xe 5 chỗ sẽ rẻ hơn xe 7 chỗ)

Đây là một mức giá tốt cho 1 phụ kiện nhiều công dụng và sử dụng lâu dài. Sản phẩm của Bảo Hà Auto là chất liệu cao cấp, vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm giá rẻ khác.

Thời gian lắp đặt và cắt may thảm 

Bạn có nghĩ là mình sẽ phải chờ rất lâu để có một chiếc thảm sàn xe Nissan như ý. Hoàn toàn sai lầm nhé. 

Bởi vì, những cửa hàng cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp sẽ hoàn thành sản phẩm trong vòng 1 ngày. Đồng thời, miễn phí lắp đặt cho bạn nhanh chóng từ 15-30 phút thôi.

Cách vệ sinh thảm lót sàn

Thông thường, tấm lót sàn Nissan có các chốt cài cố định. Nên khi bạn muốn làm sạch chỉ cần tháo chốt và đem ra giũ, hút bụi… là được.

Tùy vào từng chất liệu sẽ có dụng cụ riêng để vệ sinh. Khi bạn chọn thảm cao su thì có thể sử dụng chổi khô quét hay xịt hơi khô rồi đem phơi cho thoát mùi xịt.

Nhớ đừng phơi dưới nắng quá gắt vì điều này khiến thảm biến dạng đó nhé.

Tại sao nên mua thảm lót sàn da Nissan tại Bảo Hà Auto?

Bảo Hà Auto luôn tự hào là đơn vị sản xuất thảm sàn da Nissan uy tín tại Việt Nam. Bảo Hà Auto luôn cam kết:

  • Chịu trách nhiệm đến cùng đối với sản phẩm do mình sản xuất
  • Hoàn tiền nếu bạn cảm thấy không hài lòng về sản phẩm và dịch vụ.
  • Chất lượng hoàn hảo, giá cả tương xứng với giá trị bạn nhận được.
  • Luôn có chính sách ưu đãi và chăm sóc khách hàng tốt nhất.
  • Đo may bằng tay thủ công, mang lại độ chuẩn khít tối ưu. Chất liệu da được chọn lọc kỹ lưỡng. Kỹ thuật may lắp đặt lành nghề, kinh nghiệm 12 năm.
  • Phối màu nội thất xe phù hợp: Tư vấn chi tiết giúp bạn chọn màu thảm đẹp nhất, phù hợp với màu nội thất xe.

Hình ảnh thực tế của khách hàng đã lắp đặt thảm lót sàn Nissan tại Bảo Hà Auto

Thảm sàn da Nissan Terra cực chất

Thảm lót sàn da Nissan Xtrail siêu chuẩn tại Bảo Hà Auto

thảm lót sàn Nissan

thảm lót sàn Nissan

thảm lót sàn Nissan

thảm lót sàn Nissan

thảm lót sàn Nissan

thảm lót sàn Nissan

Kết luận

Thảm lót Nissan dường như trở thành phụ kiện không thể thiếu cho xe. Tuy nhiên, hiện nay có quá nhiều nơi sản xuất cạnh tranh nên ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng.

Bảo Hà Auto hân hạnh là nhà cung cấp chuyên nghiệp các loại đồ chơi cao cấp hỗ trợ làm mới chiếc xế yêu của bạn. Hãy mua thảm sàn Nissan ngay hôm nay để trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất!

Xem thêm: Cách chọn thảm lót sàn Suzuki đẹp nhất


Bảo Hà Auto – Nội thất ô tô – Ngoại thất ô tô – Phụ kiện đồ chơi ô tô

LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ ĐẶT HÀNG 24/7:

Hotline 0986.185.588 (Zalo)

Lô 9, Khu BT1, Vinaconex 3, Trung văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Bản đồ chỉ đườngg.page/baohaauto?share

FB: facebook.com/noithatotobaoha

Youtube: bit.ly/Baohaauto

Bài viết gốc: Đừng nên mua thảm lót sàn Nissan khi chưa biết 9 điều này
Website :Bảo Hà Auto
Bảo Hà Auto - Chuyên gia nội thất ô tô
Email: otobaoha@gmail.com
Facebook: facebook.com/noithatotobaoha
Youtube: bit.ly/Baohaauto
Instagram: instagram.com/baohaauto
About Me: about.me/baohaauto
Wordpress: baohaauto.wordpress.com
Blogger: baohaauto.blogspot.com
Trello: trello.com/baohaauto
Tumblr: baohaauto.tumblr.com
Pinterest: pinterest.com/baohaauto
Getpocket: getpocket.com/@baohaauto
Diigo: diigo.com/user/baohaauto
Weebly: baohaauto.weebly.com
Google Business baohaauto.business.site/



source https://baohaauto.vn/mua-tham-lot-san-nissan/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tượng quan âm để xe ô tô. Ý nghĩa, các mẫu tượng và cách đặt tượng

Hiện nay, tượng quan âm để xe ô tô khá phổ biến. Bạn có thể gặp hầu hết ở các xe đang lưu thông trên đường xá Việt Nam. Bởi khi mua xe, gia chủ sẽ thỉnh một tượng Phật nào đó phù hợp với mình. Điều này, mang lại sự yên tâm khi tham gia giao thông và mong cầu được bình an. Nhưng bạn có biết chọn tượng Phật để xe ô tô như nào cho đúng? Có bao nhiêu hình tượng Phật? Hãy cùng Bảo Hà Auto tìm hiểu để lựa chọn một hình phù hợp nhất với bạn nhé. Tượng quan âm để xe hơi là món quà vô hình mang đến phước lành. Tượng quan âm để xe ô tô có ý nghĩa gì? Dù mang nhiều hình dáng khác nhau nhưng hình hài Quan Âm đều có một ý nghĩa giống nhau. Từ xưa đã biết đến là Phật phổ độ chúng sinh đã được thể hiện điêu khắc dưới hình dạng nữ để tạo sự từ bi nhân hậu. Nơi nào có khổ ải, buồn đau thì người xuất hiện cứu giúp, khuyên can sống tâm – nhân – đức . Đồng thời, còn giúp đỡ lẫn nhau trong mọi hoàn cảnh khó khăn với hình ảnh cành dương liễu và bình cam lộ. Điều này còn thể hiện sự nhẫn nhịn, than

Bán kính quay xe ô tô là bao nhiêu? Hướng dẫn quay đầu xe ô tô

Khi thực hiện xem xét ngoại hình của xe, chúng ta có thể nghe đến thông số bán kính quay vòng tối thiểu. Vậy thực chất bán kính quay xe ô tô có ý nghĩa gì? Hãy cùng tìm hiểu thông tin này tại bài viết dưới đây nhé. Được biết bán kính quay xe càng nhỏ thì xe càng xoay xở linh hoạt trong không gian hẹp. Bán kính quay đầu xe ô tô là gì? Bán kính quay đầu (Bán kính quay vòng tối thiểu) là đại lượng thể hiện cho bán kính quay vòng của xe hơi khi mà bánh xe ngoài cùng phía trước quay vòng. Lúc này, vô lăng quay hết mức sang trái hoặc phải.  Nó được gọi là bán kính quay vòng tối thiểu do khi tài xế không đánh tối đa vô lăng thì vòng quay này sẽ lớn hơn nữa. Còn nếu tài xế đánh hết tay lái sang trái hoặc phải và giữ nguyên để xe di chuyển thì ô tô quay thành vòng tròn. Khi đó, bán kính vòng quay sẽ được tính từ dấu vết bánh xe ngoài. Đặc biệt, bán kính quay đầu rất quan trọng với những xe hay phải di chuyển trong thành phố đông dân cư. Bán kính quay đầu càng nhỏ, xe càng dễ xoay xở khi

Thảm lót sàn Range Rover: Sự lựa chọn hoàn mỹ cho nội thất sang trọng

Hãy thử tưởng tượng xem nếu bạn đi một chiếc Range Rover sang trọng, nhưng thảm lót sàn lại là một thảm cũ kỹ, kém chất lượng. Lúc này giá trị của chiếc xe sẽ giảm đi rất nhiều. Bên cạnh đó, sự kết hợp này không phù hợp với không gian nội thất xe của bạn. Chính vì thế, việc lựa chọn thảm sàn Range Rover cũng không phải quá dễ dàng. Sau đây, Bảo Hà Auto xin giới thiệu đến các bạn những mẫu thảm sàn xe Range Rover đẹp. Giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn thảm nâng cao chất lượng nội thất xe. Những lợi ích mà thảm lót sàn Range Rover mang lại  Tấm lót sàn Range Rover mang đến những lợi ích mà bạn không hề biết: Mang đến sự sang trọng cho xe Thảm sàn được thiết kế chuẩn, tinh tế và thống nhất từng khối từ sàn cho đến thành xe Range Rover. Từng đường chỉ trên thảm được gia công tỉ mỉ và chi tiết. Dù là góc cạnh nhỏ nhất nó cũng bao phủ, ôm sát. Đồng thời, vẫn đảm bảo được dự sang trọng, tinh tế cho nội thất bên trong. Chất liệu cao cấp và siêu bền Thảm lót sàn này thườ